Đối tượng tham dự là các cá nhân, doanh nghiệp, các hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Cà Mau; các đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ, hội nông dân và công chức, viên chức có ý tưởng, dự án khởi nghiệp, cá nhân phụ trách các đơn vị đầu mối tư vấn, tiếp nhận, hỗ trợ phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, dự án khởi nghiệp; đặc biệt còn có sự tham gia tập huấn của Top 50 thí sinh dự thi cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Cà Mau năm 2025 (CamauUP’25).
Lớp tập huấn “Hoàn thiện ý tưởng, dự án khởi nghiệp dành cho cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp”
Tại lớp tập huấn các học viên sẽ được báo cáo viên đã truyền đạt và chia sẽ những nội dung như: Đánh giá tổng quan về marketing, trong đó xác định các cấp độ sản phẩm, 4P (product, price; promotion; place), mối quan hệ giữa các cấp độ sản phẩm và 4P. Xác định phân khúc khách hàng, thị trường mục tiêu, định vị, định hướng thương hiệu. Phương pháp và hướng dẫn xây dựng kế hoạch marketing online và offline phù hợp với sản phẩm khởi nghiệp.
Trong thời gian 02 ngày, 75 học viên được các chuyên gia, báo cáo viên truyền đạt những kiến thức về bí quyết xây dựng mô hình khởi nghiệp tinh gọn, hiệu quả,…; Từ những kiến thức, nội dung của chương trình được truyền đạt từ lớp tập huấn sẽ giúp cho doanh nghiệp, các hợp tác xã, cá nhân, nhóm cá nhân có dự án, ý tưởng khởi nghiệp có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp để hạn chế rủi ro thấp nhất trong quá trình khởi nghiệp, từ đó mạnh dạn theo đuổi ước mơ, biến các ý tưởng, dự án khởi nghiệp thành hiện thực, đặc biệt tận dụng những lợi thế của nền công nghệ số để phát triển sản phẩm khởi nghiệp hiệu quả đáp ứng được nhu cầu và xu thế hội nhập hiện nay./.
Theo: Kiều Na